Outdoor Sink Basin Bibcock จัดสวนตกแต่ง ปลาโลมา BF03

ก๊อกน้ำรูปปั้นโลมา ยังถือเป็นของตกแต่งที่สะท้อมรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ใครกำลังมองหาของขวัญ ของฝากให้ผู้ใหญ่ เจ้านาย เพื่อน รับรองปลื้มแน่นอน Outdoor Sink Basin Bibcock

8 เรื่องว้าวของก๊อกน้ำล้างพื้นติดผนังทองเหลืองจัดสวนตกแต่งสนามนักษัตร ปลาโลมา

  1. Solid brass construction materials, ensuring quality and longevity: ผลิตจากทองเหลืองแท้มาตรฐาน Cu57-3 ไม่เป็นสนิม ไร้สารตะกั่ว ทนทานต่อการกัดกร่อนของน้ำได้ดี ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำมาหมุนเวียนใช้ใหม่ได้ และมีอายุการใช้งานมากกว่าอุปกรณ์ประปาที่ทำจากเหล็กและพลาสติก
  2. Big animal head faucet: หัวก๊อกของเราเป็นรูปสัตว์เต็มตัว ใหญ่จริง ใหญ่เวอร์ ใหญ่กว่าใครที่ขายในตลาดทั่วไป ทั้งคอก๊อกที่ยาวกว่า และมาพร้อมกับแผ่นรองผนังลายดอกทานตะวัน ทำให้แข็งแรงทนทานใช้งานได้ยาวนาน ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้าน ทำให้บ้านดูสวยหรู อลังการขึ้นมากเลย
  3. Feng Shui essentials for your Home: 1 เดียวไม่เหมือนใคร ก๊อกน้ำทองเหลืองรูปสัตว์ใช้เสริมดวงฮวงจุ้ยให้กับคนในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก อำนาจ หน้าที่การงาน หรือแคล้วคลาดจากอันตราย แถมยังเป็นของตกแต่งบ้านให้สวยงามน่าอยู่อาศัยอีกด้วย
  4. Luxury decorative your home: ความหรูหราที่ใช้งานได้จริง ก๊อกน้ำทองเหลืองรูปสัตว์ สีทองที่ส่องประกายแวววาว ให้ความโก้หรู และให้ภาพลักษณ์ที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะนำไปตกแต่งในห้องไหนก็ช่วยสร้างความเลอค่าให้กับห้องนั้น นอกจากจะหรูหรางดงาม พลังของสีทองยังช่วยเสริมพลังให้เจ้าของบ้านมั่งคั่ง ร่ำรวยอีกด้วย
  5. Applicable space, Garden outdoor, Bathroom, Washing machine tap: ปากก๊อกเป็นเกลียวยื่นออกมา สะดวกมากแค่ต่อสายยางใช้งานได้ทันที เช่น ใช้รดน้ำในสวนหรือสนามหญ้าโดยใช้สายยางสวมเข้ากับเกลียว หรือใช้ในครัวสำหรับต่อสายยางล้างพื้นในครัว หรือซักผ้าก็ได้
  6. Seamless for Outdoor and Indoor: ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอก ทนต่อทุกสภาพอากาศสารเคมีและรอยขีดข่วนได้ดี ใช้ตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน สไตล์ลอฟท์ วินเทจ อินดัสเทรียล คลาสสิค คอนเทมโพลารี แอนทีค โบราณ เรโทร
  7. Size ½” fits for standard water pipe: ขนาด ½” (4 หุน) น้ำหนัก 5 – 0.6 กิโลกรัม/ชิ้น
  8. ISO 9001 Certification: ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO 9001

ในตลาดอุปกรณ์ประปา ทองเหลืองขึ้นชื่อว่าเป็นวัสดุที่ทนทาน ใช้ได้นานนับสิบปี แถมไม่เป็นสนิม ก๊อกน้ำวินเทจ คุณสมบัติของทองเหลืองมีดังนี้ Outdoor Sink Basin Bibcock 

  • ผิวแวววาว
  • มีความแข็งสูง
  • ทนต่อแรงกระแทกได้ดี
  • ทนต่อการกัดกร่อนได้สูง
  • มีจุดหลอมเหลวไม่สูง
  • สามารถทำขึ้นได้ในระดับครัวเรือนที่ไม่ต้องใช้เทคโนโลยีที่ซับซ้อน
  • การใช้งานทนทาน

Faucet Full Brass Animal Faucet Garden Faucet Antique Faucet Dolphin Outdoor Sink Basin Bibcock 

  • Product name: Outdoor garden watering single cold animal faucet. Process: All brass, mold casting. High-quality new products, strong, safe, environmentally friendly, thick, corrosion-resistant and durable.
  • Scope of application: garden, courtyard, balcony, indoor. Easy to install and easy to clean.
  • Size: 11.5*8.5*16cm. Weight: 650 grams. Mounting port: G1/2", 4 points, DN15 Outlet: G3/4", 6 points, DN20
  • The material fully complies with international standards, after 500,000 tests, it is more frost-resistant, more durable, healthier and more environmentally friendly

Net weight: no more than 1KG This product is easy to install easy to operate and easy to use User-friendly design convenient for people to use more recognized by everyone The material is fully in line with international standards healthier and more environmentally friendly Outdoor garden watering car wash public places household mop sinks washing machine faucets etc. WoraSri indoor and outdoor Dolphin brass faucet

คลิกเพื่อดูสินค้าเพิ่มเติมที่นี่ www.worasri.com สอบถาม/สั่งซื้อ Line : @Worasri หรือคลิกที่นี่ http://line.me/ti/p/@841qmwlx

วิธีการสั่งซื้อและชำระเงิน คลิก ติดต่อสั่งซื้อ

 

Comments