Garden Wall Mounted spigots ก๊อกน้ำนักษัตร มังกร BF12

ก๊อกน้ำรูปปั้นมังกร Garden Wall Mounted spigots มังกรนั้นเป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจ รวมไปถึงความโชคดีอีกด้วย มังกรทองจะเหมาะแก่การเสริมฮวงจุ้ยในเรื่องของความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ ใช้ก๊อกน้ำทองเหลืองรูปมังกรช่วยเสริมพลังให้กับบ้านคุณ

8 เรื่องว้าวของก๊อกน้ำล้างพื้นติดผนังทองเหลืองจัดสวนตกแต่งสนามนักษัตร มังกร Garden Wall Mounted spigots 

  1. Solid brass construction materials, ensuring quality and longevity: ผลิตจากทองเหลืองแท้มาตรฐาน Cu57-3 ไม่เป็นสนิม ไร้สารตะกั่ว ทนทานต่อการกัดกร่อนของน้ำได้ดี ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำมาหมุนเวียนใช้ใหม่ได้ และมีอายุการใช้งานมากกว่าอุปกรณ์ประปาที่ทำจากเหล็กและพลาสติก
  2. Big animal head faucet: หัวก๊อกของเราเป็นรูปสัตว์เต็มตัว ใหญ่จริง ใหญ่เวอร์ ใหญ่กว่าใครที่ขายในตลาดทั่วไป ทั้งคอก๊อกที่ยาวกว่า และมาพร้อมกับแผ่นรองผนังลายดอกทานตะวัน ทำให้แข็งแรงทนทานใช้งานได้ยาวนาน ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้าน ทำให้บ้านดูสวยหรู อลังการขึ้นมากเลย
  3. Feng Shui essentials for your Home: 1 เดียวไม่เหมือนใคร ก๊อกน้ำทองเหลืองรูปสัตว์ใช้เสริมดวงฮวงจุ้ยให้กับคนในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก อำนาจ หน้าที่การงาน หรือแคล้วคลาดจากอันตราย แถมยังเป็นของตกแต่งบ้านให้สวยงามน่าอยู่อาศัยอีกด้วย
  4. Luxury decorative your home: ความหรูหราที่ใช้งานได้จริง ก๊อกน้ำทองเหลืองรูปสัตว์ สีทองที่ส่องประกายแวววาว ให้ความโก้หรู และให้ภาพลักษณ์ที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะนำไปตกแต่งในห้องไหนก็ช่วยสร้างความเลอค่าให้กับห้องนั้น นอกจากจะหรูหรางดงาม พลังของสีทองยังช่วยเสริมพลังให้เจ้าของบ้านมั่งคั่ง ร่ำรวยอีกด้วย
  5. Applicable space, Garden outdoor, Bathroom, Washing machine tap: ปากก๊อกเป็นเกลียวยื่นออกมา สะดวกมากแค่ต่อสายยางใช้งานได้ทันที เช่น ใช้รดน้ำในสวนหรือสนามหญ้าโดยใช้สายยางสวมเข้ากับเกลียว หรือใช้ในครัวสำหรับต่อสายยางล้างพื้นในครัว หรือซักผ้าก็ได้
  6. Seamless for Outdoor and Indoor: ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอก ทนต่อทุกสภาพอากาศสารเคมีและรอยขีดข่วนได้ดี ใช้ตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน สไตล์ลอฟท์ วินเทจ อินดัสเทรียล คลาสสิค คอนเทมโพลารี แอนทีค โบราณ เรโทร
  7. Size ½” fits for standard water pipe: ขนาด ½” (4 หุน) น้ำหนัก 5 – 0.6 กิโลกรัม/ชิ้น
  8. ISO 9001 Certification: ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO 9001

ตามศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย นกถือว่าเป็น 1 ใน 9 สัตว์มงคลเสริมดวงชะตา ประดับไว้จะนำพาโชคลาภเข้าสู่บ้าน นกเป็นสัญลักษณ์ทางฮวงจุ้ย ดังนี้ค่ะ

  1. ชาวจีนโบราณถือว่ามังกรเป็นสัญลักษณ์ของอำนาจกษัตริย์ และเป็นสัตว์มงคลชนิดหนึ่ง นับตั้งแต่ยุคของจักรพรรดิเหลืองเป็นต้นมา มังกรก็กลายเป็นตัวแทนของผู้มีเชื้อสายจีนทั้งมวล โดยเฉพาะเมื่อถึงสมัยราชวงศ์ฮั่น ปรากฏภาพวาดและตำนานเกี่ยวกับหวงตี้หรือจักรพรรดิเหลืองที่ทรงมังกรเป็นพาหนะเหินบินสู่ฟ้า มังกรจึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิผู้ยิ่งยงอีกด้วย
  2. ในด้านฮวงจุ้ยนิยมนำมังกรมาใช้เสริมโชคลาภ เรียกทรัพย์ สร้างชี่มงคล และทำลายชี่พิฆาตและจะเชื่อว่าได้ผลดีมากที่สุดอีกด้วย
  3. สำหนับบ้านที่อยู่ในซอยตัน ผู้คนในบ้านอับโชค ยากจน การค้าล้มเหลว ให้นำมังกร 3ตัวมาตั้งไว้ด้านข้างบ้านเพื่อสลายพลังชี่พิฆาต แก้ไขดวงชาตาให้กับคนในบ้าน
  4. ป้องกันคุณไสย์และสิ่งอัปมงคล โดยนำมังกรมาตั้งเอาไว้ที่ด้านซ้ายของทำงาน เพื่อป้องกันสิ่งอัปมงคล
  5. ใช้ช่วยเสริมโชคผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เสริมตำแหน่งหน้าที่การงาน กิจการค้าราบรื่น
  6. ใช้สลายชี่พิฆาตเสือขาว หรือ บ้านที่โดนตึกสูงบังหรือกดดัน
  7. ช่วยสลายพลังหยินที่มากจนเกินไป เช่น ครอบครัวที่มีผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย หยินเข้มแข็งหยางอ่อนแอช่วยสมดุลพลังชี่ เช่น บ้านไหนมีขนาดใหญ่แต่งคนอยู่อาศัยมีน้อย ทำให้กระแสชี่ในบ้านอ่อนแอ เก็บทรัพย์สินไม่อยู่ เป็นต้น

When it comes to sink faucets, if you're still using a boring-old faucet that does nothing other than pour water out, and look like a faucet, you're clearly doing something wrong! Now-a-days, faucets are all about the fanciness, design, and unique ways the water comes out. Sure, there's already! WoraSri Indoor and Outdoor dragon brass faucet feng shui.

Dragon Animal shape garden Bibcock Rural style antique bronze Dragon tap with Decorative outdoor faucet for Garden This Brass Dragon is one of the most unique and intricate design faucet. The details and the finish of this faucet is worth the investment. Faucet is a dual handle brass dragon shaped faucet. It is wall mounted and comes in an antique brass finish.

คลิกเพื่อดูสินค้าเพิ่มเติมที่นี่ www.worasri.com

สอบถาม/สั่งซื้อ Line : @Worasri หรือคลิกที่นี่ http://line.me/ti/p/@841qmwlx

วิธีการสั่งซื้อและชำระเงิน คลิก ติดต่อสั่งซื้อ

 

Comments