ก๊อกเดี่ยวซิงค์ทองเหลือง จัดสวนตกแต่งสนาม หอยทาก BF04

ก๊อกน้ำรูปปั้นหอยทากใช้ตกแต่งสวนรีสอร์ท โรงแรม ร้านคาเฟ่ ร้านกาแฟ ก๊อกเดี่ยวซิงค์ทองเหลือง สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า อัพเกรดความสวยให้บ้านและสวนคุณ แถมใช้งานง่าย ซื้อแล้วพันเกลียว หมุนติดท่อ ใช้ได้เลย ก๊อกน้ำล้างพื้นติดผนังทองเหลืองจัดสวนตกแต่งสนามนักษัตร #หอยทาก

  1. ขนาด 4 หุน (20 มม.) น้ำหนัก 0.535 กิโลกรัม ก๊อกขนาดใหญ่กว่าก๊อกที่ขายในตลาดทั่วไป
  2. ผลิตจากทองเหลืองคุณภาพสูง 100% มาตรฐาน Cu57-3 ไม่เป็นสนิม ไร้สารตะกั่ว
  3. ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอก ผิวเคลือบโครเมี่ยม มีลักษณะเป็นมันวาว ทนต่อสารเคมีและรอยขีดข่วนได้ดี
  4. เป็นแบบหมุนหัวก๊อกเพื่อปิด-เปิดน้ำแบบรอบเดียว เพื่อการประหยัดน้ำในตัว
  5. ปากก๊อกเป็นเกลียวยื่นออกมา สามารถหมุนถอดออกได้
  6. ใช้เสริมดวงฮวงจุ้ยให้กับบ้านตามศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย
  7. ดีไซน์สวยหรู มีแผ่นรองผนังเพื่อทำให้ดูสวยงามมากขึ้น
  8. ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO 9001

ก๊อกน้ำสนาม ก๊อกบอล ก๊อกเดี่ยวซิงค์ทองเหลือง หรือก๊อกน้ำในสวน ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องมีคู่กับสวนในบ้านเลย แต่แปลกที่ว่ามักจะถูกสนใจในการตกแต่งเป็นอันดับท้ายๆ ซึ่งบางหลัง(ส่วนมาก) ก็ไม่ได้แต่งเพิ่มกันเลย ใช้ก๊อกแบบเดิมๆ ซึ่งมันก็ไม่ผิดอะไรหรอกแต่หากเราตกแต่งมันเพิ่มก็จะเป็นที่น่าดูและน่าใช้งานเพิ่มขึ้นมุมหนึ่งของบ้านเลย เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบในสวนที่เหมือนเป็นส่วนน้อยนิดแต่กลับเป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้ เพราะไม่ได้มีไว้แค่เป็นสำหรับรดน้ำต้นไม้

8 เรื่องว้าวของก๊อกน้ำล้างพื้นติดผนังทองเหลืองจัดสวนตกแต่งสนามนักษัตร #หอยทาก

  1. Solid brass construction materials, ensuring quality and longevity: ผลิตจากทองเหลืองแท้มาตรฐาน Cu57-3 ไม่เป็นสนิม ไร้สารตะกั่ว ทนทานต่อการกัดกร่อนของน้ำได้ดี ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำมาหมุนเวียนใช้ใหม่ได้ และมีอายุการใช้งานมากกว่าอุปกรณ์ประปาที่ทำจากเหล็กและพลาสติก
  2. Big animal head faucet: หัวก๊อกของเราเป็นรูปสัตว์เต็มตัว ใหญ่จริง ใหญ่เวอร์ ใหญ่กว่าใครที่ขายในตลาดทั่วไป ทั้งคอก๊อกที่ยาวกว่า และมาพร้อมกับแผ่นรองผนังลายดอกทานตะวัน ทำให้แข็งแรงทนทานใช้งานได้ยาวนาน ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้าน ทำให้บ้านดูสวยหรู อลังการขึ้นมากเลย
  3. Feng Shui essentials for your Home: 1 เดียวไม่เหมือนใคร ก๊อกน้ำทองเหลืองรูปสัตว์ใช้เสริมดวงฮวงจุ้ยให้กับคนในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก อำนาจ หน้าที่การงาน หรือแคล้วคลาดจากอันตราย แถมยังเป็นของตกแต่งบ้านให้สวยงามน่าอยู่อาศัยอีกด้วย
  4. Luxury decorative your home: ความหรูหราที่ใช้งานได้จริง ก๊อกน้ำทองเหลืองรูปสัตว์ สีทองที่ส่องประกายแวววาว ให้ความโก้หรู และให้ภาพลักษณ์ที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะนำไปตกแต่งในห้องไหนก็ช่วยสร้างความเลอค่าให้กับห้องนั้น นอกจากจะหรูหรางดงาม พลังของสีทองยังช่วยเสริมพลังให้เจ้าของบ้านมั่งคั่ง ร่ำรวยอีกด้วย
  5. Applicable space, Garden outdoor, Bathroom, Washing machine tap: ปากก๊อกเป็นเกลียวยื่นออกมา สะดวกมากแค่ต่อสายยางใช้งานได้ทันที เช่น ใช้รดน้ำในสวนหรือสนามหญ้าโดยใช้สายยางสวมเข้ากับเกลียว หรือใช้ในครัวสำหรับต่อสายยางล้างพื้นในครัว หรือซักผ้าก็ได้
  6. Seamless for Outdoor and Indoor: ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอก ทนต่อทุกสภาพอากาศสารเคมีและรอยขีดข่วนได้ดี ใช้ตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน สไตล์ลอฟท์ วินเทจ อินดัสเทรียล คลาสสิค คอนเทมโพลารี แอนทีค โบราณ เรโทร
  7. Size ½” fits for standard water pipe: ขนาด ½” (4 หุน) น้ำหนัก 5 – 0.6 กิโลกรัม/ชิ้น
  8. ISO 9001 Certification: ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO 9001

Faucet Brass Snail Vintage Home 1/2" Tap Water Lawn Garden Outdoor Living

  • Material:brass
  • 1/2" inches standard pipe thread
  • Snail animal faucet for outdoor
  • Solid brass decorative faucet
  • Great idea for garden home gift

It is a cool spigot with a Snail Figurine to open and close water for outdoor faucet and also a perfect decoration for your home and garden. It is made by a highly skill craftsman.

Antique Bronze Hot Sale Brass wall-mounted Outdoor Faucet Garden Faucet Snail Shape Animal Basin faucet Animal Tap

Aquafaucet Snail Decorative Antique Brass Garden Outdoor Faucet - With A Set Of Brass Quick Connecter For 1/2" Inches Hose

More quantity are available in our stock for this item, please let us know if you would like to buy more than one. We always offer special discount for multiple purchase. คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่นี่ www.worasri.com

สอบถาม/สั่งซื้อ Line : @Worasri หรือคลิกที่นี่ http://line.me/ti/p/@841qmwlx

วิธีการสั่งซื้อและชำระเงิน คลิก ติดต่อสั่งซื้อ

Comments